Cập nhật tiến độ xây dựng dự án The Standard Bình Dương của An Gia tháng 04/2021

Cập nhật Tiến độ dự án The Standard An Gia

Đầu tháng 04/2021, BachKhoaNhaDat.com.vn đi tham quan và cập nhật tiến độ xây dựng thực tế của dự an The Standard của chủ đầu tư An Gia tại Tân Uyên, Bình Dương. Mời mọi người xem và review thực tế thông qua video dưới.

Có thể nói, đây là một khu nhà phố resort compound khép kín, với mật độ xây dựng thấp và khá đẳng cấp. Hầu hết các hạng mục đều đã xây dựng xong, chỉ còn một phần nhỏ vẫn còn đang tiếp tục hoàn thiện dần.

Cảnh quan nội khu thực sự là một điểm nhấn khi công viên bên trong dự án được thiết kế khá đồng bộ, bài bản với diện tích rộng rãi, nhiều mảng xanh. Bên cạnh hồ bơi, thì còn có cảnh quan xung quanh với nhiều tiểu cảnh được bài trí hợp lý, phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân khi về ở.

Đường nội khu cũng khá rộng rãi, ngoài chỗ để ô tô trước mỗi căn nhà, thì với lòng đường lớn như thế này, cư dân có thể thoải mái đậu xe mà không có bất cứ lo ngại nào. Cả khu được bảo vệ khép kín nghiêm ngặt 24/24 khi ra vào, đem lại cảm giác rất yên tâm cho gia chủ.

Video cập nhật tiến độ thực tế của dự án The Standard An Gia tại Bình Dương vào tháng 04/2021

Ở khu vực Bình Dương, hiện tại cũng có rất nhiều dự án đang triển khai, đặc biệt là các dự án chung cư như Astral city, The Rivana, hay mới đây nhất là Lavita Thuận An…. sẽ đem lại sức bật lớn về thị trường căn hộ, nhà phố compound cho toàn bộ khu vực này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *