Mở bán Dự án Biên Hòa Universe Complex giai đoạn tiếp theo ngày 04/04/2021

Lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex

Sáng ngày 04/04/2021, lễ mở bán dự án Biên Hòa Universe Complex giai đoạn tiếp theo được tổ chức tại Biên Hòa. Sự kiện cũng để gia tăng trải nghiệm của các khách hàng tham dự dự án, và tri ân cho các khách hàng đã mua và trúng thưởng trong giai đoạn vừa qua.

Video tóm tắt lễ mở bán Dự án Biên Hòa Universe Complex tháng 04/2021

Tham gia lễ mở bán có rất đông các khách hàng tiềm năng, những người quan tâm mua bán bất động sản tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai. Biên Hòa Universe Complex được đánh giá là một dự án có rất nhiều ưu điểm, là điểm nhấn của chủ đầu tư Hưng Thịnh Group muốn gửi gắm ra thị trường Biên Hòa.

Thư mời tham dự lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex
Thư mời tham dự lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex

Trước đó, Hưng Thịnh cũng đã rất nổi tiếng với rất nhiều các dự án bất động sản khác nhau, bao gồm cả phân khúc nhà phố, căn hộ chung cư và đất nền. Riêng tại khu vực Biên Hòa, Hưng Thịnh cũng đã và đang phát triển thành công dự án đất nền Biên Hòa New City, ngay sát sân golf Long Thành. Tại lễ mở bán dự án Biên Hòa Universe Complex, khách hàng cũng nhận được những quà tặng rất có giá trị.

Quà tặng lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex
Quà tặng lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex

Dự báo dự án Biên Hòa Universe Complex cũng sẽ là một dự án nữa để lại tiếng tăm cho chủ đầu tư. Và nâng tầm phân khúc căn hộ trung và cao cấp vốn còn đang rất sơ khai ở thị trường Biên Hòa nói riêng và Đồng Nai nói chung.

Hàng trăm khách hàng tham dự lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex
Hàng trăm khách hàng tham dự lễ mở bán Biên Hòa Universe Complex

Nếu mọi người có nhu cầu xem thêm đánh giá chi tiết dự án Biên Hòa Universe Complex, dựa trên trải nghiệm của riêng Bách Khoa Nhà Đất, mời mọi người bấm vào đây để xem chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *